Dr. Strange

14918998_703976789771673_1038095515085841281_o

Mình xem phim này vì Benedict Cumberbatch là trước tiên… Người đàn ông chuẩn man hài hước giỏi giang của toi uhuhu.

Nhà sản xuất recommend xem phim với định dạng 3D. Và mình quyết định… không làm thế =)) Không hề hối hận luôn. Cái kiểu một tỉ chiều không gian quay mòng mòng kia hết phim xong nôn là vừa =))

CGI RẤT đỉnh. Mình tự hỏi người ta tốn bao nhiêu cái phông xanh để làm được thế. Bao nhiêu chất xám nữa, vì để vẽ ra được những chiều không gian khác nhau rất khó. Nghĩ đến thôi mình đã thấy xoắn não…

Benben rất dễ thương \ 0 / Đa phần các nhân vật nữa. Phim căng thẳng, không thiếu yếu tố hài hước, giật gân, đáng sợ. Quay phim đẹp (quay Benben đẹp nứa =)) ). Tới 70% câu nói của các nhân vật có thể đem ra làm quotes. Và vì mình rất thích vũ trụ không gian nên phim này số dzách.

Tuy nhiên, mình vẫn thấy thiêu thiếu. Phần vì cái sự học bí pháp của Strange nhanh quá, và có hơi vô lý không khi một thằng mới nhập môn đánh bại Chúa tể Bóng tối =)) Rồi plot hole, okay nếu cái phim viễn tưởng này mà không có cái nào tôi thề sẽ đi đầu xuống đất =)) Mắc plot hole ở thể loại này cũng là điều dễ hiểu ha.

Kết cụt. Mình mong kiểu như Strange trở nên extreme hơn, mạnh hơn… Nhưng thất vọng…

Nói chung, ngoài CGI và Bènben quá đẹp trai hài hước xuất sắc ra thì phim làm mình hơiiiii thất vọng tí tẹo. Nhưng nên xem. Vì nghe đâu, đây là phù thủy tối thượng của vũ trụ Marvel :> Và nếu có phần 2, mình sẽ lại xách đít ra rạp Kim Đồng. Hehe.

Ừ, gì đấy?

