hai chuyện:

1. Taehyung đã khóc. Chuyện gì đó liên quan tới bà anh ấy và vấn đề tuổi già.
Ông mình cũng đang như thế đấy, và đêm trước ngày Tae khóc thì mình cũng khóc đủ rồi. Chia cho một chút nguyện cầu mỗi sáng này .

2. Hơn năm tháng thích Bangtan mà mình vẫn sợ mình sẽ chuyển bias. Như cách mình đã chuyển từ Vương Nguyên sang Vương Tuấn Khải và rồi Dịch Dương Thiên Tỉ gần hai năm trước. Mình vẫn trẻ con mà, thấy viên kẹo nào sặc sỡ thì dành lấy để ăn thôi, đâu quan tâm nó là kẹo chua hay kẹo singum. Jungkook cũng thế, mình bị vẻ ngoài làm cho ấn tượng, sau đấy vì nhìn Jungkook nhiều nhất nên… thích Jungkook nhiều nhất. Mình rất hay lơ là việc thích anh, khiến bà Rụng cứ ca bài “Tao mách Namjun” mãi chẳng ngớt.

Ơ thế mà, vẫn chưa hết thích. Vẫn chưa chuyển bias.

Mình tưởng mình thích anh vì anh đẹp. Hoá ra tim mình chiều chuộng ánh nhìn của anh, nụ cười của anh, nỗ lực của anh. Và cứ mỗi bận mình quay sang chơi với Dương một tí thì anh lại qua lôi xồng xộc mình về! Hoặc mình mà lơi là anh thì cũng ăn đòn đủ. Ví dụ gần, tuần qua mình nhiều bài kiểm tra quá không xem anh ngầu ngầu trên stage. Đoán xem anh đã làm gì? Đem cái bàn tay đỏ máu nhảy hết BS&T! Đấy là ideal type của mình đấy huhu, ngầu này chuyên nghiệp này có trách nhiệm này. Sốc ơi là sốc cái đoạn anh nhìn xuống bàn tay máu loang đầm đìa mà biểu tình không chút thay đổi, nhảy tiếp! Máu nhiều thì vết cắt sâu, thì buốt; mình còn ghét máu nữa. Nói chung trừ việc phục và thương anh kinh khủng thì vụ này thật khốn nạn!

Giờ mình chắc chắn là sẽ không đổi bias rồi.

Ừ, gì đấy?

