“god bless”

14590019_685604654942220_5573451287674899525_o

Nghe có vẻ điên nhưng dòng “God bless” này của Namjoon đã làm mình thích anh thêm nhiều chút. Nó là dòng chữ duy nhất mình đọc và hiểu được trong bạt ngàn kí tự hangul – chẳng biết có phải vì thế mà mình ấn tượng sâu sắc với nó không. Nghe giống một lời chúc phúc của anh cho chúng mình, mà cũng lại giống tự chúc chính anh (không biết tiếng Hàn nên đấy là cảm nhận của mình ha). Dù là gì thì cũng rất ngầu. Tim mình cứ rung rinh rung rinh. Vậy đấy.

God bless

Ừ, gì đấy?

